ColumbusThang máy điện ba métNhu cầu về sản phẩm ngày càng cao

  • thời gian phát hành:2024-04-30 11:08:59
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:277
  • Mô tả nhanh:

    Columbus,Yêu cầu thiết lập: Chất lượng phần tiêu chuẩn phải phù hợp với yêu cầu hướng dẫn sử dụng sản phẩm, trước khi lắp đặt tha

Nội dung bài viết

Yêu cầu thiết lập: Chất lượng phần tiêu chuẩn phải phù hợp với yêu cầu hướng dẫn sử dụng sản phẩm, trước khi lắp đặt thang máy điện xây dựng nên được kiểm tra từng bộ phận, phần tiêu chuẩn và các bộ phận khác có hao mòn nghiêm trọng và biến dạng để thay thế.

Chiều cao nâng cao, sử dụng xi lanh bên, hoạt động trơn tru,ColumbusPalăng điện đơn giản Palăng chở hàng, không ồn ào, máy

Từ so sánh trên, có thể thấy rằng cơ chế nâng điện thủy lực nâng ổn định, tiếng ồn thấp, tuổi thọ dài, chịu tải lớn và tương đối đơn giản, tay, chân của nhân viên vươn ra khỏi giếng và vật rơi xuống. Dọc phải là kiểu khép kín, cabin phải đầy cửa, đường giếng (cửa sảnh) không thấp hơn mét; Cần phải gỡ công tắc điện đóng cửa trên thẳng đứng và trên cửa chở hàng. Để phòng ngừa tai nạn xảy ra do cửa cabin thẳng đứng, cửa cabin chở hàng, cửa mui xe không đóng; Nên khóa liên động các cửa lắp ráp trên các cánh cửa dọc và chở hàng.

Yêu cầu thiết lập: Thợ lắp đặt và tháo dỡ, thợ điện và các nhà khai thác khác của thang máy điện xây dựng phải có hoạt động xây dựng đặc biệt.

Bộ đệm. Để tăng thêm năng lượng cho nóc xe hoặc chìm. Bộ đệm và xe loại bỏ cao su hoặc bọt biển để tăng năng lượng tác động của nó; Máng dây trượt, v. v. khiến cabin đột nhiên rơi xuống, kìm bảo hiểm. Để phòng ngừa dây thép bị đứt. Nên tháo kìm bảo hiểm có thể đồng thời cắt nguồn điện và làm cho cabin ngừng rơi xuống. Xe không có kìm bảo hiểm không thể chở người hoặc mang người. Nếu là thang máy điện đơn giản, nên phòng ngừa người có trong cabin bốc dỡ hàng hóa thì cabin đột nhiên rơi xuống lắp ráp bảo hiểm (bảo hiểm dừng bán......); Phàm là trên ba tầng (bao gồm ba tầng lầu) đi xe người hoặc có người chạy bằng điện.


ColumbusThang máy điện ba métNhu cầu về sản phẩm ngày càng cao



Cấu trúc kim loại của thang máy điện xây dựng và vỏ kim loại của thiết bị điện phải được nối đất và điện trở mặt đất không được lớn hơn Ω

Bạn đời an toàn.

Sau đó, khi nền tảng nâng xuất hiện sự cố tương đối lớn, nên được sửa chữa càng sớm càng tốt bởi nhân viên chuyên nghiệp, sau khi sự cố không cần sử dụng, để tránh tai nạn, mất nhân viên và tài sản.

xâyCơ chế nâng điện vít thẳng đứng: Với chế độ truyền vít, bạn có thể nhận ra việc nâng và hạ mặt bàn hai lớp. Theo nhu cầu có thể có nhiều khối để tạo thành nhóm nâng, được thiết lập“ Đình, Đài, Lâu, Các” Đạo cụ lý tưởng.

Cửa tầng Mỗi lối vào nền tảng trạm tầng phải đặt cửa tầng, cửa tầng phải mở về phía nền tảng trạm tầng chốt cửa phải đặt ở một bên thang máy điện dựa vào thi công.

Yêu cầu thiết lập: vị trí vải và lắp đặt của tất cả các dây cáp và dây phân phối của thang máy điện, bàn nâng cắt xiên là thiết bị chuyên dụng cho công tác trên không rộng rãi. Cấu trúc cơ học cắt và ngã ba của nó có thể bảo vệ chống lại thiệt hại cơ học.


ColumbusThang máy điện ba métNhu cầu về sản phẩm ngày càng cao



Được biết, làm cho việc nâng bàn có độ ổn định cao, nền tảng hoạt động rộng và khả năng chịu tải cao làm cho phạm vi hoạt động trên không lớn hơn và phù hợp cho nhiều người hoạt động cùng một lúc. Công suất nâng được chia thành nguồn điện V, V hoặc V, động cơ diesel, sử dụng trạm bơm thủy lực Ý và trong nước, mặt bàn sử dụng tấm cách điện chống trượt, có chống trượt, cách nhiệt, an toàn, hãy yên tâm sử dụng.

bao nhiêuThiết bị tránh mìn phải phù hợp với yêu cầu quy phạm.

Yêu cầu thiết lập: Công tắc đột quỵ trên (giới hạn) có thể làm cho lồng vận hành ở tốc độ định mức tự động dừng lại trước khi công tắc giới hạn trên được kích hoạt, nhưng không nên kích hoạt công tắc đột quỵ trên (giới hạn) làm cao

Cửa tầng phải ở trạng thái thường đóng. Không mở cửa tầng mà không có sự cho phép của người lái xe thang máy điện xây dựng.

ColumbusĐể đáp ứng nhu cầu của khán giả đương đại, cầu được hiệu quả hoàn mỹ, trên sân khấu ngoài ánh sáng, âm hưởng ra, máy móc sân khấu là đặc biệt quan trọng. Trên sân khấu được trang bị cần cẩu, điểm treo,ColumbusThang máy điện 5 mét, cầu vượt ánh sáng, màn chống cháy. Dưới sân khấu được trang bị bàn nâng, bàn xoay, bể nhạc nâng, v.v. Một số bàn xoay hỗ trợ, hoặc bàn xoay có bàn nâng. Trong các nhà hát opera chuyên nghiệp, nhà hát múa,ColumbusThang máy điện ba bánh, nhà hát thoại và nhiều sảnh âm nhạc nổi tiếng quốc tế đều có các loại bàn nâng. Nó có vai trò thay đổi nhanh chóng bối cảnh, đáp ứng nhu cầu bố trí công nghệ sân khấu đáp ứng nhu cầu của các nhà biên đạo múa và thiết kế múa đẹp, tạo ra bầu không khí và hiệu ứng đặc biệt, thay đổi hình thức sân khấu theo nhu cầu biểu diễn, v.v.

Vậy tại sao nền tảng nâng có chức năng và công dụng như vậy, và rất nhiều ngành công nghiệp cần thiết bị này? Biên tập viên sau đây xin chia sẻ với các bạn một chút về cấu tạo của nền tảng nâng hạ là gì?

Ở vị trí khóa cửa lớp, khi áp dụng lực phương pháp N lên bất kỳ vị trí nào trên một trong hai mặt của cửa bằng một bề mặt phẳng hình vuông hoặc tròn cứng mm, cửa phải: -- có thể chịu được và không bị biến dạng; - Biến dạng không lớn hơn mm; - Sau khi thí nghiệm công tác bình thường.


ColumbusThông tin sản phẩm khác
  • GyongyosXe nâng nền tảng 20mNhững thay đổi trên thị trường là gì?

    GyongyosXe nâng nền tảng 20mNhững thay đổi trên thị trường là gì?

  • CommentThang máy điện cho khoCách chọn đúng công cụ và chương trình

    CommentThang máy điện cho khoCách chọn đúng công cụ và chương trình

  • CommentNền tảng nâng FlapTìm ở đâu

    CommentNền tảng nâng FlapTìm ở đâu

  • Cill MhantainNâng nền tảng di độngPhân tích hiệu suất chung

    Cill MhantainNâng nền tảng di độngPhân tích hiệu suất chung

  • Cill MhantainThang máy hợp kim nhôm theo dõiKhóa học phát triển

    Cill MhantainThang máy hợp kim nhôm theo dõiKhóa học phát triển

  • GreystonesNhà máy sản xuất thang máyMật độ cao có thể chặn bức xạ không?

    GreystonesNhà máy sản xuất thang máyMật độ cao có thể chặn bức xạ không?

  • SyracuseThang máy nhỏ khách sạnPhương pháp tẩy rỉ sét cơ bản

    SyracuseThang máy nhỏ khách sạnPhương pháp tẩy rỉ sét cơ bản

  • PalapyeChất liệu bảo vệ bộ máy biến thếDoanh thu và lợi nhuận tỷ lệ nghịch

    PalapyeChất liệu bảo vệ bộ máy biến thếDoanh thu và lợi nhuận tỷ lệ nghịch

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin ColumbusThang máy điện ba métNhu cầu về sản phẩm ngày càng cao cung cấp cho bạn ColumbusThang máy điện ba métNhu cầu về sản phẩm ngày càng cao do công ty của chúng tôi, dịch vụ ColumbusThang máy điện ba métNhu cầu về sản phẩm ngày càng cao và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của ColumbusThang máy điện ba métNhu cầu về sản phẩm ngày càng cao, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận ColumbusThang máy điện ba métNhu cầu về sản phẩm ngày càng cao. ColumbusThang máy điện ba métNhu cầu về sản phẩm ngày càng cao trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!